100 bài quảng cáo bán hàng trên Facebook
Tài liệu hướng dẫn phân tích khách hàng
Kịch bản chốt đơn hàng hiệu quả
Tài liệu hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google, Facebook,...
và được tham gia cộng đồng 500+ chủ doanh nghiệp
Theo nhận định từ giới chuyên gia, kinh doanh online vẫn sẽ tăng đều trong vòng 5 năm tới, trong đó Việt Nam sẽ đứng top 3 khu vực Đông Nam Á với hệ thống kinh doanh online mạnh nhất.
6 tháng đầu năm 2020 với sự xuất hiện của dịch Corona đã thúc đẩy tăng trưởng làn sóng khởi nghiệp online, dự đoán sau đó sẽ còn phát triển hơn nữa.
- Vietnamnet.vn -
Công thức kinh doanh ĐỘC QUYỀN giúp bạn hoạch định chiến lược thông qua:
- Định hướng mô hình kinh doanh (online, offline, bán sỉ, bán lẻ,...)
- Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả (marketing, sales, chốt đơn, CSKH,...)
- Cách kiểm soát hiệu suất làm việc của từng nhân viên
- Hoạch định kế hoạch Sales & Marketing
chỉ trên 1 trang giấy.
Cách xác định nhu cầu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tìm ra sản phẩm ĐINH. Song song đó sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nguồn hàng, liên hệ và đàm phán với đối tác cung cấp sản phẩm.
Hướng dẫn chi tiết cách tạo fanpage, lên kế hoạch nội dung và chạy quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook.
Sau khi đi từng bước để xây dựng doanh nghiệp/shop online, tiến đến mở rộng kinh doanh đa kênh thông qua Zalo, Instagram, Email, Youtube, Blog/SEO,...thông qua kỹ thuật quảng cáo, tối ưu chi phí, sản xuất nội dung hấp dẫn,...
Khóa học sẽ có một phần riêng giúp bạn biết cách vận hành từ A-Z kênh Livestream - kênh Marketing hiệu quả nhất dành cho kinh doanh online hiện nay, đồng thời hướng dẫn bạn cách tạo ra những content viral để tăng tương tác, thu hút khách hàng với chi phí 0đ.
Bắt gọn trào lưu Tiktok, việc kết hợp bán hàng qua Landing Pages trên Tik Tok đem lại cơ hội rất lớn để mở rộng thương hiệu và tăng doanh số đa kênh.
Khóa học giúp các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có được tư duy kinh doanh phù hợp, cung cấp trọn bộ kiến thức marketing online dẫn đầu xu hướng để có thể thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận.
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
300+ bài học từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn chi tiết đảm bảo học viên có thể vừa học vừa thực hành.
Tặng kèm 25+ tài liệu về Sales & Marketing:
Hướng dẫn chạy quảng cáo cho Google, Facebook, Zalo,...
Kịch bản chốt đơn cho hoạt động bán hàng
Kế hoạch seeding tăng tương tác
100 mẫu bài bán hàng hiệu quả trên Facebook,....
"Kinh doanh tinh gọn" (Lean Business) là nội dung độc quyền hợp tác giữa Kyna.vn và CEO Aothun.vn Nguyễn Phương Nam. Bạn sẽ không tìm được kiến thức này ở bất kỳ khóa học nào khác.
Đặc biệt, khi đăng ký học, bạn sẽ được tham gia vào Cộng đồng hơn 500+ chủ doanh nghiệp để cùng học hỏi, phát triển và xây dựng mối quan hệ.
- 12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh
- Founder/CEO tại Aothun.vn - thương hiệu cộng tác với hơn 7000 doanh nghiệp, Kimta.vn - công ty sản xuất phụ kiện thời trang, Nantex - phân phối máy móc, thiết bị may mặc từ Đức, Mỹ,...
- Nhà sáng lập Kinh doanh tinh gọn - chuyên tư vấn, huấn luyện & đào tạo chủ doanh nghiệp
- Founder tại Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến
- Quản Trị Viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup, hỗ trợ triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh
- Chuyên gia tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm doanh nghiệp
TIẾT KIỆM ĐẾN
Hỗ trợ học phí hậu COVID-19
699.000VND
1.493.000
KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
47%
chỉ còn
ĐỂ LẠI THÔNG TIN TẠI ĐÂY
Trọn bộ khóa học bao gồm
300+ video bài học, hướng dẫn chi tiết cách kinh doanh online
25+ tài liệu về Sales & Marketing độc quyền
Được tham gia vào Group kết nối 250+ chủ Doanh nghiệp Việt
Lưu ý: Khi bạn hoàn tất đăng ký, KYNA sẽ liên hệ trong vòng 24H để xác nhận và giao MIỄN PHÍ khóa học đến cho bạn
© 2019 - Bản quyền của Công Ty TNHH Đào Tạo Nguồn Lực Việt
Trụ sở chính: Tầng 16, tòa nhà E.Town Central,
11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam
Giấy phép ĐKKD số 0315889657 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp
Hotline
1900.6364.09
hotro@kyna.vn
PHẦN 1. GIỚI THIỆU VÀ KẾT NỐI
0. Tài liệu dành cho khóa học
1. Dẫn nhập
2. Lý do xây dựng khóa học
3. Kinh doanh tinh gọn là gì
4. Phương pháp huấn luyện 5C
5. Nội dung huấn luyện
6.1 Group kết nối và giao lưu
6.2 Link truy cập "GROUP KẾT NỐI VÀ GIAO LƯU"
PHẦN 2. TƯ DUY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI CHỦ CÓ TƯ DUY TINH GỌN
7. Xác định "bệnh" cho doanh nghiệp
8. Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp phải
9. Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp phải (tt)
10. 05 nền tảng phát triển tư duy đột phá
11. Tháp nền tảng phát triển bản thân
12. 05 nền tảng tư duy đột phá dành cho chủ doanh nghiệp
13. Các cách thức kết nối & giao tiếp hiệu quả
14. Thực hành
15. Phát triển năng lực từ bên trong
16. 05 cấp độ của nhận thức
17. Ứng dụng 05 cấp độ nhận thức
18. Công thức: Have = be x do
PHẦN 3. CÁC QUY LUẬT SỐNG CÒN TRONG KINH DOANH HIỆN NAY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM
19. Quy luật cạnh tranh về giá
20. 05 cấp độ sáng tạo
21. Hành vi tiêu dùng của khách hàng
22. Quy luật "cá lớn nuốt cá bé"
23. Những thay đổi về thị trường phân phối sản phẩm
24. Quyền lực của người mua và khách hàng
25. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng
26. Giới thiệu về nền tảng xây dựng và phát triển doanh nghiệp
PHẦN 4. TƯ DUY DỂ DOANH NGHIỆP TRỞ NÊN TINH GỌN
27. 05 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
28. Mô hình xương cá – quản trị tinh gọn
29. 06 nguyên tắc xây dựng doanh nghiệp tinh gọn (phần 1)
30. 06 nguyên tắc xây dựng doanh nghiệp tinh gọn (phần 2)
PHẦN 5. CÔNG THỨC GIA TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG CỦA KINH DOANH TINH GỌN
31. Ứng dụng CNTT và thực hiện multi tasks (phần 1)
32. Ứng dụng CNTT và thực hiện multi tasks (phần 2)
33. Xác định mục tiêu dành hạn và ngắn hạn
34. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 1)
35. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 2)
36. Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững (phần 3)
37.1 Công thức “zựt” tinh thần thần thánh
37. 2 Link tải "Công thức zựt tinh thần thần thánh"
Đánh giá và góp ý cho khóa học
Bài 1: Tìm hiểu những Kỹ năng cần thiết trong Kinh doanh Online
Bài 2: Cách lựa chọn sản phẩm kinh doanh, thị trường ngách phù hợp (Phần 1)
Bài 3: Cách lựa chọn sản phẩm kinh doanh, thị trường ngách phù hợp (Phần 2)
Bài 4: Tìm kiếm, cách liên hệ nhà sản xuất - nguồn hàng kinh doanh (Phần 1)
Bài 5: Tìm kiếm, cách liên hệ nhà sản xuất - nguồn hàng kinh doanh (Phần 2)
Bài 6: Tìm kiếm, cách liên hệ nhà sản xuất - nguồn hàng kinh doanh (Phần 3)
Bài 7: Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 1)
Bài 8: Sản phẩm HOT. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 2)
Bài 9: Hoàn thiện chính sách bán hàng, kịch bản bán hàng, chính sách giá…
Bài 10: Xây dựng hệ thống Marketing Online Đa Kênh chuyên nghiệp
Bài 11: Thiết lập Kế hoạch Marketing sản phẩm
Bài 12: Đặt tên thương hiệu. Chọn tên miền, logo cho sản phẩm
Bài 13. Cách Tạo Tài Khoản Taobao Để Tìm Kiếm Sản Phẩm Trung Quốc
Bài 14. Bộ Từ Khóa Sản Phẩm Dịch Tiếng Trung Tham Khảo
Bài 15. Cách Xem Top Seller - Hot Trends Trên Taobao 1688 Trung Quốc (Phần 1)
Bài 16. Cách Xem Top Seller - Hot Trends Trên Taobao, 1688 Trung Quốc (Phần 2)
Bài 1: Ưu và Nhược điểm của Facebook Marketing
Bài 2: Thiết lập và Bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
Bài 3: Bí Quyết tạo ảnh cover, ảnh đại diện chuyên nghiệp với Photoshop
Bài 4: Facebook nghĩ rằng bạn thích gì. Tìm hiểu cơ chế hiển thị Quảng cáo Facebook
Bài 5: Xây dựng kế hoạch nội dung bài viết. Cách Gia tăng follow Facebook cá nhân
Bài 6: Toàn tập bán hàng trên Facebook Cá nhân và những lưu ý quan trọng
Bài 7: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 1)
Bài 8: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 2)
Bài 9: Bí Quyết Tăng tương tác bài viết từ phân tích chỉ số Edge Rank
Bài 10: Cách xây dựng Hệ thống Fanpage Facebook Vệ tinh
Bài 11: Hướng dẫn Đăng chéo Videos cho toàn bộ Pages vệ tinh
Bài 12: Ẩn bình luận, chống cướp khách hàng trên Fanpage
Bài 13: Tạo lập và Tối ưu Cửa hàng. SEO sản phẩm trên Fanpage
Bài 14: Xây dựng Nội dung Bài viết trên Fanpage Facebook
Bài 15: Cấu trúc Bài viết Bán hàng trên Fanpage. Lên Lịch Post bài Tự động
Bài 16: Sử dụng Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 1)
Bài 17: Sử dụng Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 2)
Bài 18: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 1)
Bài 19: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 2)
Bài 20: Kích thước hình ảnh Quảng cáo trên Facebook. Lỗi Chính sách Hình ảnh
Bài 21: Vượt qua lỗi 20% text nhanh chóng bằng Photoshop
Bài 22: Seeding - Nghệ thuật Điều hướng khách hàng và phần mềm hỗ trợ
Bài 23: Các lỗi thường gặp, và cách Liên hệ Facebook
Bài 24: Cách Đăng nhập hàng trăm tài khoản Facebook an toàn
Bài 25: Toàn tập các cách tăng like fanpage facebook hiệu quả (Phần 1)
Bài 26: Toàn tập các cách tăng like fanpage facebook hiệu quả. Giới thiệu Wifi Marketing (Phần 2)
Bài 27: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook. Add thẻ Visa thanh toán
Bài 28: Các Hình thức Chiến dịch chạy quảng cáo Facebook
Bài 29: CheckList Quảng Cáo Bán Hàng Trên Facebook Đơn Giản Và Hiệu Quả (Phần 1)
Bài 30: CheckList Quảng Cáo Bán Hàng Trên Facebook Đơn Giản Và Hiệu Quả (Phần 2)
Bài 31: Giao diện Quảng cáo Facebook phiên bản mới nhất
Bài 32: Quảng cáo Tương tác bài viết và những lưu ý quan trọng Facebook Ads
Bài 33: Quảng cáo Click to web và những lưu ý quan trọng Facebook Ads
Bài 34: Quảng cáo tin nhắn Facebook Messenger và những lưu ý quan trọng
Bài 35: Chuyển đổi UID sang số điện thoại để tạo tệp Facebook Ads
Bài 36: Spy quảng cáo của đối thủ trên Facebook toàn diện
Bài 37: Công cụ miễn phí sàng lọc toàn bộ quảng cáo Facebook
Bài 38: Viết Content Nổi Bật Với Yaytext Trên Facebook
Bài 39: Toàn tập Nguyên nhân tài khoản Quảng cáo bị khóa, và Cách khắc phục
Bài 40: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 1)
Bài 41: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 2)
Bài 42: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 3)
Bài 43: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo
Bài 44: Remarketing - Cách tiếp cận lại khách hàng gia tăng doanh số
Bài 45: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh - Mở rộng Quy mô khách hàng
Bài 46: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)
Bài 47: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)
Bài 48: Hãy Lưu tại toàn bộ thông tin khách hàng. Hậu mãi khách hàng
Bài 49: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
INSTAGRAM - ĐỘT PHÁ DOANH THU NGÀNH THỜI TRANG MỸ PHẨM
Bài 1: Thiết lập và tối ưu Tài khoản Instagram trên máy tính
Bài 2: Đồng bộ file ảnh, Hướng dẫn đăng bài Instagram nhanh chóng
Bài 3: Bí Quyết nghiên cứu đối thủ. Xây dựng nội dung sản phẩm trên Instagram
Bài 4: Những lưu ý liên quan, công cụ tăng followers Instagram
Bài 5: Thiết lập Quảng cáo Instagram
Bài 6: Tạo Tài Khoản Instagram For Business Chuyên Nghiệp
Bài 7: Giao diện Quảng cáo Instagram trên Facebook mới nhất
Bài 8: Cách Quảng cáo Instagram trên Trình quản lý Facebook Ads
Bài 9: Công cụ tăng Follow tự động trên Instagram
Bài 10: Kích thước hình ảnh sản phẩm phổ biến trên Instagram
Bài 11: Chụp ảnh sản phẩm và đăng ảnh lên Instagram bằng điện thoại
Bài 12: Thủ thuật đăng bài lên Instagram bằng Laptop dễ dàng
ZALO MARKETING - XU HƯỚNG MOBILE ADS TẠI VIỆT NAM
Bài 1: Tổng Quan Zalo Marketing. Kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo
Bài 2: Phân loại Zalo Cá nhân và Zalo Official Account
Bài 3: Tối ưu tài khoản Zalo cá nhân. Các chức năng Zalo Cá nhân
Bài 4: Bán hàng trên Zalo Cá nhân và những lưu ý quan trọng
Bài 5: Đồng bộ Data khách hàng cũ từ file Excel vào danh bạ Zalo
Bài 6: Hướng dẫn thiết lập Zalo Offficial Account và tối ưu OA
Bài 7: Phát triển Người quan tâm, Chức năng nhắn tin trên OA
Bài 8: Tạo và Tối ưu Bài viết trên Zalo Official Account
Bài 9: Nhắn tin toàn bộ khách hàng của bạn với Broadcast
Bài 10: Tạo lập Cửa hàng trên OA và Tối ưu sản phẩm kinh doanh
Bài 11: Thiết lập Chiến dịch khuyến mại, giảm giá trên OA. Cập nhật chính sách giao hàng
Bài 12: Thiết lập Chiến dịch Quảng cáo Zalo
Bài 13: Dễ Dàng Tạo Zalo Ads Với Kho Template Mẫu Có Sẵn Miễn Phí
Bài 14: Liên hệ đội ngũ hỗ trợ Quảng cáo của Zalo
YOUTUBE MARKETING - VIDEO MARKETING LÊN NGÔI
Bài 1: Tạo lập và tối ưu Kênh Youtube. Ưu và nhược điểm Youtube Marketing
Bài 2: Thuê người nước ngoài làm Video giới thiệu thương hiệu trên Fiver
Bài 3: Các loại hình Video bán hàng bạn cần biết trên Youtube
Bài 4: Các nguồn video Reup. Thực hành tạo video từ bộ ảnh sản phẩm
Bài 5: SEO video sản phẩm kinh doanh với Youtube (phần 1)
Bài 6: SEO video sản phẩm kinh doanh với Youtube (phần 2)
Bài 7: Tối ưu kênh Youtube và Gia tăng Doanh số Bán hàng
EMAIL MARKETING - HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
Bài 1: Ưu và nhược điểm Email Marketing
Bài 2: Quy trình xây dựng Data Email khách hàng
Bài 3: Bí mật của OPT-IN, những lưu ý quan trọng
Bài 4: Bí Quyết xây dựng nội dung cho chuỗi Email Marketing
Bài 5: Thiết lập và tối ưu tài khoản Getresponses
Bài 6: Đồng bộ danh sách Email có sẵn, Tạo Form Biểu mẫu cho Website
Bài 7: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 1)
Bài 8: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 2)
Bài 9: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 3)
Bài 10: Thiết lập và Tối ưu Chuỗi Bản tin Email Marketing
Bài 11: Thực hành Thiết lập chiến dịch Email, Sử dụng Facebook Quảng cáo chiến dịch.
WEBSITE - CÁC CÔNG CỤ GIA TĂNG DOANH SỐ
Bài 1: SMS Marketing - Công cụ Quyền lực
Bài 2: Công cụ miễn phí để Đánh giá - Phân tích Website
Bài 3: Sử Dụng Công cụ Miễn phí phân tích SEO website
Bài 4: Tối ưu SEO cho Website kinh doanh (Phần 1)
Bài 5: Tối ưu SEO cho Website kinh doanh (Phần 2)
Bài 6: Các Bí Quyết gia tăng Doanh số Bán hàng. Tổng kết toàn khóa học
SÁNG TẠO QUẢNG CÁO VIRAL VÀ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG QUẢNG CÁO THU HÚT
Bài 1: 08 hình thức nội dung phổ biến nhất trên Internet
Bài 2: Xác định mục tiêu chiến lược xây dựng nội dung trên mạng xã hội
Bài 3: Bí quyết xây dựng content bán hàng: hiểu về sản phẩm
Bài 4: Bí quyết xây dựng content bán hàng: hiểu về khách hàng
Bài 5: 30 từ khóa bí mật tạo tiêu đề không thể cưỡng lại
Bài 6: Công thức content bán hàng BAB, FAB, AIDA
Bài 7: Công thức content bán hàng SSS
Bài 8: 60 tuyệt chiêu tìm Unique Selling Point của sản phẩm bất kỳ (phần 1)
Bài 9: 60 tuyệt chiêu tìm Unique Selling Point của sản phẩm bất kỳ (phần 2)
Bài 10: 60 tuyệt chiêu tìm Unique Selling Point của sản phẩm bất kỳ (phần 3)
Bài 11: Chỉ số Edge Rank và tuyệt chiêu tăng tương tác bài viết bán hàng trên Facebook
Bài 12: Bí quyết xây dựng content thương hiệu + viral và ý tưởng gia tăng tương tác (phần 1)
Bài 13: Bí quyết xây dựng content thương hiệu + viral và ý tưởng gia tăng tương tác (phần 2)
Bài 14: Bí quyết xây dựng nội dung quảng cáo bán hàng cá nhân. Tuyệt chiêu gia tăng follow Page cá nhân
Bài 15: Kích thước hình ảnh Quảng cáo trên Facebook
Bài 16: Lỗi 20% text và cách khắc phục bằng Photoshop
Bài 17: Chia sẻ kho ảnh quảng cáo Facebook mọi ngành nghề
Bài 18: Tổng hợp bí quyết các cách tăng like fanpage facebook (Phần 1)
Bài 19: Tổng hợp bí quyết các cách tăng like fanpage facebook (Phần 2)
Bài 20: Các công cụ miễn phí phân tích từ khóa SEO Website
Bài 21: Bí Quyết tối ưu SEO Website Hình ảnh - Nội dung (Phần 1)
Bài 22: Bí Quyết tối ưu SEO Website Hình ảnh - Nội dung (Phần 2
LIVESTREAM BÁN HÀNG THU HÚT TRIỆU VIEW CHUYÊN NGHIỆP
Bài 1: Các loại hình video để livestream - video marketing youtube
Bài 2: Các ý tưởng để livestream hiệu quả thu hút triệu view (phần 1)
Bài 3: Các ý tưởng để livestream hiệu quả thu hút triệu view (phần 2)
Bài 4: Các vật dụng cần chuẩn bị khi Livestream trực tiếp
Bài 5: Thực hành livestream trực tiếp bằng điện thoại
Bài 6: Thực hành livestream bằng phần mềm OBS trên máy tính
Bài 7: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng
THỰC HÀNH SẢN XUẤT VIDEO MARKETING GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
Bài 1. 04 cách tạo video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Tiktok
Bài 2. Quay video review sản phẩm bằng Ứng dụng Tiktok
Bài 3. Bắt trends cùng Trending Tiktok Video trên máy tính
Bài 4. Một số mẫu album sản phẩm đẹp và thu hút (mỹ phẩm, thời trang)
Bài 5. Một số mẫu album sản phẩm đẹp và thu hút (thực phẩm, đồng hồ)
Bài 6. Sử dụng bàn xoay 360 để Quay video sản phẩm nhỏ gọn
Bài 7. Phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp
Bài 8. Tạo video Sản phẩm bằng ứng dụng Tiktok
Bài 9. Chụp bộ ảnh sản phẩm vuông và dọc bằng Camera360 Và Instagram
Bài 10. Tạo video sản phẩm bằng ứng dụng smartphone dễ dàng (phần 1)
Bài 11. Tạo video sản phẩm bằng ứng dụng smartphone dễ dàng (phần 2)
Bài 12. Tải Phần Mềm Camtasia Để Tạo Video Vuông Cho Điện Thoại
Bài 13. Tạo Video Vuông Từ Video Chữ Nhật Trên Facebook Bằng Camtasia
KHỞI TẠO VÀ THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TIKTOK
Bài 1. Thuê Tiktoker giới thiệu sản phẩm dịch vụ trên Tiktok
Bài 2. Tải video Tiktok không dính Watermark dùng cho Facebook
Bài 3. Quảng cáo Tiktok tại Việt Nam
Bài 4. Thực hành tạo tài khoản quảng cáo Tiktok
Bài 5. Làm quen với giao diện trình quản lý quảng cáo Tiktok
Bài 6. Nạp ngân sách chạy quảng cáo Tiktok
Bài 7. Tạo video quảng cáo bằng Thư viện Tiktok Ads
Bài 8. Các hình thức chiến dịch Quảng cáo Tiktok
Bài 9. Cài đặt và kiểm tra mã Pixel Tiktok cho Landing Pages
Bài 10. Thực Hành Quảng cáo Chuyển đổi Tiktok- cài đặt ngân sách, nhắm mục tiêu
Bài 11. Thực Hành Quảng cáo Chuyển đổi Tiktok- thiết lập quảng cáo
Bài 12. Bí quyết nâng cao hiệu quả của Quảng cáo TikTok