Điểm nổi bật

Lộ trình khóa học 

Giảng viên

Tư vấn ngay

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA KHÓA HỌC  

nhận ngay ưu đãi khủng

*Chuyên viên tư vấn của Kyna.vn sẽ liên hệ bạn trong 24h, bạn vui lòng giữ máy.

NGÀNH BẢO HIỂM NHÂN THỌ

BỨT PHÁ THÀNH NGÔI SAO TRIỆU ĐÔ

Lộ trình Online Độc Quyền

Cơ hội sở hữu bộ QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

CHỈ TRONG 1 THÁNG 

Tư vấn ngay

TƯ VẤN NGAY

Khóa học CHUYÊN SÂU và TOÀN DIỆN NHẤT trên thị trường

Tư vấn ngay

Tổng hợp từ chuyên gia các kỹ năng cần thiết, hướng dẫn tận tay từ A-Z từ kiến thức đến cách vận dụng thực tế. Lộ trình sẽ giúp bạn:

  • Nâng cao kỹ năng tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào.
  • Thành thạo kỹ năng gọi điện, xử lý tình huống và đặt hẹn thành công với khách hàng.
  • Tự tin giao tiếp khéo léo, khơi gợi nhu cầu, phân tích và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
  • Chủ động chốt hợp đồng và xử lý từ chối.                    

Lộ trình được thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng, bất cứ ai ĐÃ- ĐANG- SẼ tham gia ngành BHNT

  • Cấp độ cơ bản: hướng dẫn tận tay kiến thức căn bản, cung cấp bộ công cụ và tài liệu thực hành. Bài tập tình huống cụ thể và cách hóa giải được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của chuyên gia.
  • Cấp độ chuyên sâu: định hướng lộ trình thăng tiến trong nghề BHNT, mở rộng tầm nhìn và lên kế hoạch cụ thể để thành công. Rèn luyện tư duy dịch vụ khách hàng giúp nắm bắt tâm lý và bán hàng hiệu quả.

Tư vấn ngay

  • GV. Joseph Nguyễn-nhà diễn thuyết và đào tạo chuyên nghiệp, thành viên bàn tròn triệu phú đô la MDRT-danh hiệu cao quý nhất của ngành BHNT, tác giả sách" Bản đồ thành công nghề BHNT-12 bước trở thành MDRT". 
  • GV. Annie Trần- 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện và tâm lý khách hàng. 
  • GV Bùi Xuân Phong-20 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng-Tổng giám đốc công ty cổ phần SACOM Tuyền Lâm.

Tư vấn ngay

  • Học bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu chỉ cần có Wifi. Không bị bó buộc thời gian và có thể học đi học lại nhiều lần.
  • Học thoải mái trên Smartphone, Ipad, Laptop...
  • Học xong thực hành và kiểm nghiệm ngay kết quả.

Tư vấn ngay

CHỦ ĐỘNG THỜI GIAN TUYỆT ĐỐI

ĐÀO TẠO ĐỘC QUYỀN KỸ NĂNG THEN CHỐT

DỄ DÀNG LỰA CHỌN CẤP ĐỘ HỌC

HỌC CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH 

Bộ công cụ thực hành dành riêng cho tư vấn viên BHNT

Tham gia tương tác cộng đồng 20,000 tư vấn viên

Talkshow phỏng vấn 1-1 MDRT Joseph Nguyễn

LỘ TRÌNH CHI TIẾT dành riêng cho bạn

  • Mở rộng tầm nhìn, định hướng lộ trình thăng tiến trong nghề.
  • Lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu, bứt phá doanh số.
  • Rèn luyện 3 kỹ năng chính gồm: tìm kiếm khách hàng, giao tiếp hiệu quả, xử lý từ chối.

XEM CHI TIẾT

Giai đoạn đầu tiên cung cấp kiến thức tổng quan giúp bạn:

Xây dựng nền tảng BHNT

cơ bản

Giai đoạn 2

XEM CHI TIẾT

Giai đoạn tiếp theo bao gồm 2 khóa học giúp bạn: 

Tự tin giao tiếp-Nắm bắt tương lai

  • Tự tin định hình được phong cách của bản thân. 
  • Tạo sự chuyên nghiệp, khác biệt trong mắt khách hàng.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp, nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng.

chuyên sâu

Giai đoạn 3

XEM CHI TIẾT

  • Xây dựng, thiết lập, phát triển các mối quan hệ sau khi tìm kiếm.
  • Thành thục kỹ năng bán hàng, xử lý từ chối và chốt đơn thành công chỉ trong 7 bước
  • Hướng dẫn từng bước xử lý 6 lời từ chối KINH ĐIỂN nhất trong ngành BHNT

Giai đoạn này bao gồm 3 khóa học giúp bạn:

Làm quen, làm thân và làm ăn với khách hàng

chuyên sâu

XEM CHI TIẾT

  • Giao tiếp hiệu quả & vượt qua lời than phiền
  • Xây dựng mối quan hệ sau khi bán

Giai đoạn cuối bao gồm 1 khóa học giúp bạn:

RÈN LUYỆN TƯ DUY PHỤC VỤ TẬN TÂM

chuyên sâu

Giai đoạn 4

Giai đoạn 1

1 tuần

1 tuần

1 tuần

1 tuần

MDRT Joseph Nguyễn đào tạo tư vấn bảo hiểm cho MB Ageas Life tại Hà Nội

VIDEO trích từ khóa học

Tư vấn ngay

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN XUẤT SẮC ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

  • 5+ năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Phát triển nguồn nhân lực.
  • Giám đốc dịch vụ đào tạo TransformedU JSC
  • Huấn luyện viên tại châu Á cho một số tổ chức quốc tế như: Mentally Fit Institute, Mind Gym, Workplace Options.

Giảng viên Oanh Đặng

Tư vấn ngay

  • Tổng thư ký Hội Doanh doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai - Giám đốc kinh doanh Mitadoor – thương hiệu nổi tiếng quốc gia
  • Founder “Hệ sinh thái” Boss Group, Doanh nhân Ba Miền Group, Cộng đồng BĐS Đồng Nai, Cộng đồng đầu tư Chứng khoán Giá Trị.
  • Tác giả 2 cuốn sách nổi tiếng “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo"

Giảng viên David Dương

Tư vấn ngay

  • 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực huấn luyện - Chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý khách hàng.
  • Chuyên viên phục vụ khách hàng – TIAGS – Vietnam Airlines- Chuyên viên huấn luyện cao cấp tại Prudential Việt Nam.
  • Giám đốc Quản lý chất lượng dịch vụ Ngân hàng Hàng Hải- Giám đốc Trung tâm dịch vụ Khách hàng Ngân hàng Phương Đông- Giám đốc Quan hệ khách hàng tại HSBC

Giảng viên Annie Trần

Tư vấn ngay

  • Chuyên gia huấn luyện & đào tạo hơn 10+ công ty Bảo Hiểm hàng đầu như: Prudential, Manulife, Bảo Việt, Dai-ichi Life, Generali...
  • Thành viên bàn tròn triệu phú đô la MDRT (Million Dollar Round Table).
  • Tác giả bộ sách Bản Đồ Thành Công Nghề Bảo Hiểm Nhân Thọ

Giảng viên Joseph Nguyễn

Tư vấn ngay

  • 20 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn (12 năm) và ngân hàng (8 năm).
  • Tổng giám đốc - Công ty CP SACOM Tuyền Lâm

Giảng viên Bùi Xuân Phong

Tư vấn ngay

PHẢN HỒI TỪ HỌC VIÊN

Tư vấn ngay

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG

Tư vấn ngay

*Chuyên viên tư vấn của Kyna.vn sẽ liên hệ bạn trong 24h, bạn vui lòng giữ máy.

NGÀNH BẢO HIỂM NHÂN THỌ

BỨT PHÁ THÀNH NGÔI SAO TRIỆU ĐÔ

Lộ trình Online Độc Quyền

CHỈ TRONG 1 THÁNG 

"3 CAM KẾT VÀNG" từ Kyna.vn

Hỗ trợ tận tình

Các vấn đề sẽ được giải đáp trong 1h và cuộc gọi của khách sẽ được tiếp nhận từ 4-7s

Cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm

Hoàn tiền 100%

Miễn phí giao hàng

Miễn phí giao tài khoản khóa học trên phạm vi toàn quốc

Tư vấn ngay

KYNA.VN là nền tảng học online hàng đầu với 700+ khóa học chuyên đào tạo kỹ năng cho người đi làm

Hotline

1900.6364.09

Email

hotro@kyna.vn

Giấy phép ĐKKD số 0315889657 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp

Trụ sở chính: Tầng 16, tòa nhà E.Town Central,
11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM.

© 2019 - Bản quyền của Công Ty TNHH Đào Tạo Nguồn Lực Việt

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Cơ hội sở hữu bộ QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Tư vấn ngay

*Chuyên viên tư vấn của Kyna.vn sẽ liên hệ bạn trong 24h, bạn vui lòng giữ máy.

Khóa học 12 bước trở thành tư vấn viên Bảo Hiểm Nhân Thọ triệu đô MDRT

Chương 1: Khởi đầu vững chắc - nền tảng thành công
Chương 2: Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động
Chương 3: Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
Chương 4: Kỹ năng gọi điện thoại thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
Chương 5: Bán hình ảnh cá nhân và xây dựng mối quan hệ
Chương 6: Khơi gợi, phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng
Chương 7: Ý nghĩa của BHNT với 5 hình ảnh gần gũi đời thường
Chương 8: Chốt hợp đồng và xử lý từ chối
Chương 9: Bàn giao hợp đồng chuyên nghiệp
Chương 10: Mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng qua lời giới thiệu từ khách hàng hiện hữu và trung tâm ảnh hưởng
Chương 11: Bán thêm và bán mới
Chương 12: Phục vụ tận tâm và vượt qua lời than phiền

TỔNG KẾT

Tài liệu đi kèm

BỘ CÔNG CỤ THỰC HÀNH LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH & XỬ LÝ TỪ CHỐI

Giai đoạn 1: Cơ bản (1 tuần)

Tư vấn ngay

Khóa học Phong cách chuyên nghiệp

Khóa học Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

Bài 1: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 2: Ba cấp độ lắng nghe
Bài 3: Các phương pháp rèn luyện lắng nghe chủ động
Bài 4: Kỹ năng nói
Bài 5: Tổng quan về tiếp thị bán hàng qua điện thoại
Bài 6: Tiếp cận khách hàng
Bài 7: Xác định lợi điểm bán hàng
Bài 8: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại
Bài 9: Vượt qua 8 giây sinh tử
Bài 10: Chốt hẹn qua điện thoại
Bài 11: Kỹ thuật tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại
Bài 12: Ứng phó và xử lý tình huống từ chối
Bài 13: Xem video clip và phân tích tình huống

Bài 1: Định nghĩa Chuyên nghiệp: Vai trò
Bài 2: Định nghĩa Chuyên nghiệp: Trạng thái
Bài 3: Cách thức Chuyên nghiệp: Yếu tố bên ngoài thân thể (phần 1)
Bài 4: Cách thức Chuyên nghiệp: Yếu tố bên ngoài thân thể (phần 2)
Bài 5: Cách thức Chuyên nghiệp: Yếu tố bên trong thân thể

Giai đoạn 2: Chuyên sâu (1 tuần)

Tư vấn ngay

Khóa học Bí quyết xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh

Giai đoạn 3: Chuyên sâu  (1 tuần)

Tư vấn ngay

Khóa học 7 bước bán hàng chuyên nghiệp

Khóa học Kỹ năng hóa giải lời từ chối trong tư vấn Bảo hiểm nhân thọ

Bài 1: Từ chối là gì và tại sao khách hàng từ chối
Bài 2: Lý do khách hàng từ chối BHNT
Bài 3: 04 nhóm khách hàng
Bài 4: Hiểu được lý do thất bại là tiến thêm một bước đến thành công
Bài 5: Phát triển kỹ năng "Con người"
Bài 6: 03 yếu tố tăng khả năng chốt hợp đồng thành công
Bài 7: Vận dụng hiệu quả 04 bước hóa giải lời từ chối
Bài 8: Hóa giải lời từ chối "không tiền"
Bài 9: Hóa giải lời từ chối "không cần"
Bài 10: Hóa giải lời từ chối "không tin"
Bài 11: Hóa giải lời từ chối "không vội"
Bài 12: Hóa giải lời từ chối "không thích"
Bài 13: Hóa giải lời từ chối "không có thời gian"

Bài 1: Giới thiệu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bài 2: Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
Bài 3: Kỹ năng đặt câu hỏi
Bài 4: Kỹ năng lắng nghe và trình bày thuyết phục
Bài 5: Vượt qua lời từ chối và chốt hợp đồng
Bài 6: Bán thêm và bán chéo
Bài 7: Kỹ năng chinh phục khách

Bài 1: Tổng quan khóa học
Bài 2: Xây dựng mối quan hệ là gì?
Bài 3: Một số kiểu người trong giao tiếp kết nối
Bài 4: Tại sao phải xây dựng mối quan hệ?
Bài 5: Xác định mục tiêu trong xây dựng mối quan hệ
Bài 6: Nhiêm vụ trong xây dựng mối quan hệ

Giai đoạn 4: Chuyên sâu (1 tuần)

Tư vấn ngay

Bài 1: Dịch vụ khách hàng là gì?
Bài 2: Tư duy dịch vụ khách hàng là gì?
Bài 3: Từ điển phục vụ tận tâm: LOOK - DO - TALK
Bài 4: Khôi phục dịch vụ khách hàng
Bài 5: Áp dụng quy trình HEART
Bài 6: Tư duy ông chủ

Khóa học Đánh thức tư duy dịch vụ khách hàng