ĐĂNG KÝ NGAY

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU &

MARKETING ONLINE

DÀNH CHO NGƯỜI KHỞI NGHIỆP

Nâng cấp ngay kỹ năng Quản trị thương hiệu & Marketing Online với chuỗi 3 khóa học

Khóa học lý giải lý do vì sao cần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách quản trị thương hiệu và phương pháp tạo nên sự khác biệt.

1. Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt

Xem Chi Tiết

Trưởng phòng Kinh doanh & Marketing tại Rhenus Logistics (Đức). Quản lý chuỗi cửa hàng Gạo Vàng, Sales Manager tại GMARK.

Giảng viên Huỳnh Song Kha

ĐĂNG KÝ NGAY

2. Khai Phá Tiềm Năng Mạng Xã Hội Cho Doanh Nghiệp

Khóa học giúp bạn nắm bắt tâm lý, những thói quen và tư duy tiêu dùng của khách hàng thời đại công nghệ số. Những bài học đắt giá từ việc phân tích chiến lược tạo ra sự khác biệt của các doanh nghiệp Việt trong thực tế.

Xem Chi Tiết

Giám đốc Marketing của AirAsia Philippines, Manila.

Giảng viên Jonathan Yabut

ĐĂNG KÝ NGAY

Nắm vững ý nghĩa các chỉ số CPM, CTR, CPC, cách đọc dữ liệu Google Analytics, Facebook Insights, phương pháp quản lý, đánh giá và tối ưu quảng cáo của từng kênh, cách thực hiện báo cáo nhanh chóng.

3. 21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến

Xem Chi Tiết

15 năm kinh nghiệm Digital Marketing. Giám đốc truyền thông số tại tập đoàn Ogilvy Việt Nam.

Giảng viên Nguyễn Tấn Huy

ĐĂNG KÝ NGAY

HỌC ONLINE CÙNG KYNA.VN

  • Dễ dàng học trên Smartphone, iPad, Laptop, máy tính bàn
  • Nắm bắt kiến thức cực nhanh qua video bài giảng ngắn gọn, súc tích & chuyên nghiệp
  • Giải đáp mọi thắc mắc & hỗ trợ đăng ký miễn phí khi gọi cho đội ngũ tư vấn viên 24/7
  • Đăng ký một lần sở hữu mãi mãi. Không giới hạn học lại

ĐĂNG KÝ NGAY

Tặng ngay "Cẩm nang 
Xử lý khủng hoảng truyền thông online"

GIÁ SỞ HỮU TRỌN ĐỜI CHỈ

890.000Đ

Cam kết từ khóa học

Hoàn tiền 100% trong 7 ngày 
nếu không hài lòng vì chất lượng

ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý: Khi bạn hoàn tất đăng ký, KYNA sẽ liên hệ trong vòng 24H để xác nhận và giúp bạn đăng ký khóa học

KYNA.VN là nền tảng học online hàng đầu với 700+ khóa học chuyên đào tạo kỹ năng cho người đi làm

Hotline

1900.6364.09

Email

hotro@kyna.vn

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

© 2019 - Bản quyền của Công Ty TNHH Đào Tạo Nguồn Lực Việt

Trụ sở chính: Tầng 16, tòa nhà E.Town Central,
11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM.

Giấy phép ĐKKD số 0315889657 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp

Nội dung khóa học

Bài 1: Thương hiệu là gì? Vì sao cần xây dựng thương hiệu?
Bài 2: Mô hình Brandkey
Bài 3: Sức mạnh gốc rễ và môi trường cạnh tranh
Bài 4: Chiến lược Đại dương xanh
Bài 5: Đối tượng khách hàng và sự thật ngầm hiểu
Bài 6: Cách để thấu hiểu khách hàng và nắm được Insights
Bài 7: Lợi ích, giá trị, niềm tin và tính cách thương hiệu
Bài 8: Lý do để tin và sự khác biệt
Bài 9: Các case study

Kết thúc khóa học

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT

BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG KHÓA HỌC

KYNA đã nhận được thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Bài 1: Bức tranh toàn cảnh về đối tượng tiêu dùng kỹ thuật số
Bài 2: Nguyên lý hoạt động của mạng xã hội (Facebook)
Bài 3: Triển khai kế hoạch nội dung truyền thông mạng xã hội
Bài 4: Sức mạnh của content marketing - Phần 1
Bài 5: Sức mạnh của content marketing - Phần 2

Tài liệu: Cẩm nang xử lý khủng hoảng truyền thông online

*Lưu ý: Toàn bộ 100% nội dung khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh (Có phụ đề tiếng Việt)

KHAI PHÁ TIỀM NĂNG MẠNG XÃ HỘI CHO DOANH NGHIỆP

PHẦN 1: 7 KHÓ KHĂN LỚN CỦA NGƯỜI MỚI LÀM DIGITAL MARKETING

Bài 1: Hiểu đúng bản chất ý nghĩa, tên gọi của các chỉ số digital
Bài 2: Hiểu cách đọc dữ liệu từ các tools
Bài 3: Đánh giá chi phí quảng cáo như thế nào là hiệu quả
Bài 4: Đánh giá hiệu quả của từng kênh, từng format quảng cáo
Bài 5: Cập nhật hiệu quả khi các hình thức quảng cáo thay đổi liên tục
Bài 6: Creative hiệu quả
Bài 7: Thuyết phục sếp và các bộ phận liên quan

PHẦN 2: 7 HƯỚNG DẪN QUAN TRỌNG VỀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI LÀM DIGITAL MARKETING

Bài 8: Lập kế hoạch tổng quan
Bài 9: Có Objective rõ ràng đối với tất cả các plan
Bài 10: Liên tục Monitor và Tracking
Bài 11: Quản lý Project timeline hiệu quả
Bài 12: Tận dụng các công cụ miễn phí để hỗ trợ tạo mẫu quảng cáo
Bài 13: Sẵn sàng thử các hình thức quảng cáo mới
Bài 14: Lưu trữ dữ liệu cũ để tham khảo và đối chiếu cho các chiến dịch mới

PHẦN 3: 7 LỜI KHUYÊN ĐỂ CÓ THỂ THĂNG TIẾN TRONG LĨNH VỰC DIGITAL MARKETING

Bài 15: 7 lời khuyên để thăng tiến

Tổng kết

21 BÍ QUYẾT CHO CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING THĂNG TIẾN